โปรแกรมลอยัลตี้ของ Airalo คืออะไร

โปรแกรมลอยัลตี้ของ Airalo จะมอบรางวัลให้ผู้ใช้สำหรับการซื้อ eSIM ทุกรายการ ผู้ใช้ใหม่จะเริ่มต้นในสถานะนักเดินทาง และได้รับเงินคืน 5% พวกเขาสามารถเลื่อนระดับในโปรแกรมลอยัลตี้ และปลดล็อกคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติมในการซื้อแต่ละครั้งได้ ระดับสูงสุดที่รับได้คือนักเดินทางแพลทินัม ซึ่งมีอัตราเงินคืน 10% 

รางวัลเงินคืนจะจ่ายคืนในรูปแบบ Airmoney ไปยังบัญชีของผู้ใช้ รางวัลเงินคืนจะจ่ายคืนในรูปแบบ Airmoney ไปยังบัญชีของผู้ใช้ Airmoney เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าเทียบเท่ากับเปอร์เซ็นต์ของมูลค่าธุรกรรม ยอดเงิน Airmoney ที่มอบให้จะแตกต่างกันไปตามระดับสมาชิกของผู้ใช้ในโปรแกรมลอยัลตี้ ยอดเงิน Airmoney ที่มอบให้จะแตกต่างกันไปตามระดับสมาชิกของผู้ใช้ในโปรแกรมลอยัลตี้

คำถามที่พบบ่อย

ระดับในโปรแกรมลอยัลตี้มีอะไรบ้าง

  1. นักเดินทาง: ผู้ใช้ใหม่จะได้รับรางวัล Airmoney 5%

  2. นักเดินทางระดับซิลเวอร์: หลังจากที่ผู้ใช้ได้ใช้จ่ายครบ US$20.00 (หรือเทียบเท่า) พวกเขาจะได้รางวัล Airmoney 6% สำหรับการซื้อทุกรายการ
  3. นักเดินทางระดับโกลด์: หลังจากที่ผู้ใช้ได้ใช้จ่ายครบ US$70.00 (หรือเทียบเท่า) พวกเขาจะได้รางวัล Airmoney 7% สำหรับการซื้อทุกรายการ
  4. นักเดินทางระดับแพลทินัม: หลังจากที่ผู้ใช้ได้ใช้จ่ายครบ US$200.00 (หรือเทียบเท่า) พวกเขาจะได้รางวัล Airmoney 10% สำหรับการซื้อทุกรายการ

โปรดทราบว่ารางวัล Airmoney จะถูกส่งไปยังบัญชีผู้ใช้โดยอัตโนมัติตามระดับสมาชิก และยอดธุรกรรมที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ เราจะไม่สามารถให้ Airmoney ได้ หากมีการใช้คูปองส่วนลดและรางวัลการแนะนำกับการซื้อ นอกจากนี้ เราจะไม่สามารถให้ Airmoney ได้ หากมีการใช้คูปองส่วนลดและรางวัลการแนะนำกับการซื้อ 

นอกจากนี้ Airmoney จะอยู่ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ (USD) Airalo ใช้บริการของบุคคลที่สามในการคำนวณอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งจะทำให้ยอดเงินสำหรับระดับสมาชิกแต่ละระดับอาจมีความแตกต่างกันไปสำหรับสกุลเงินอื่น

จำเป็นลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมโปรแกรมลอยัลตี้หรือไม่

จำเป็นต้องลงทะเบียนเป็นผู้ใช้ Airalo (ผ่านแอปหรือเว็บไซต์) เพื่อเข้าร่วมในโปรแกรมลอยัลตี้ หลังจากที่คุณได้สร้างบัญชีแล้ว คุณจะเริ่มรับสิทธิประโยชน์ตามธุรกรรมของคุณได้โดยอัตโนมัติ หลังจากที่คุณได้สร้างบัญชีแล้ว คุณจะเริ่มรับสิทธิประโยชน์ตามธุรกรรมของคุณได้โดยอัตโนมัติ

คุณสมบัติพิเศษของโปรแกรมลอยัลตี้มีอะไรบ้าง

การเข้าร่วมโปรแกรมลอยัลตี้จะช่วยให้คุณได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ มากมาย รวมถึงรับ Airmoney เป็นเงินคืนสำหรับการทำธุรกรรมของคุณ เปอร์เซ็นต์เงินคืนจะแตกต่างกันไปตามระดับสมาชิกของคุณ เปอร์เซ็นต์เงินคืนจะแตกต่างกันไปตามระดับสมาชิกของคุณ

โปรแกรมประกอบด้วยสมาชิกสี่ระดับ ได้แก่ นักเดินทาง นักเดินทางซิลเวอร์ นักเดินทางโกลด์ และนักเดินทางแพลทินัม สมาชิกแต่ละระดับเสนอเปอร์เซ็นต์เงินคืนที่แตกต่างกัน: 5%, 6%, 7% และ 10% ตามลำดับ ในขณะที่คุณมีระดับสมาชิกเพิ่มขึ้น คุณสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น การเข้าร่วมข้อกำหนดการใช้จ่ายเฉพาะ และโปรโมชันพิเศษที่ช่วยให้คุณก้าวไปสู่ระดับสมาชิกถัดไป สมาชิกแต่ละระดับเสนอเปอร์เซ็นต์เงินคืนที่แตกต่างกัน: 5%, 6%, 7% และ 10% ตามลำดับ ในขณะที่คุณมีระดับสมาชิกเพิ่มขึ้น คุณสามารถเข้าถึงสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม เช่น การเข้าร่วมข้อกำหนดการใช้จ่ายเฉพาะ และโปรโมชันพิเศษที่ช่วยให้คุณก้าวไปสู่ระดับสมาชิกถัดไป ในกรณีที่คุณมีคำถามใดๆ โปรดติดต่อทีมสนับสนุนของเรา และเรายินดีช่วยคุณเสมอ!

หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดอย่าลังเลที่จะ ติดต่อทีมสนับสนุนของเราเรายินดีที่จะช่วยเหลือ!

คำถามที่เกี่ยวข้อง

หัวข้ออื่น

ยังต้องการความช่วยเหลืออยู่ไหม

ติดต่อเรา และทีมสนับสนุนลูกค้าของเราจะติดต่อกลับไปหาคุณโดยเร็ว
ส่งข้อความถึงเรา
ลิขสิทธิ์ Airalo © 2021
  • x